[Repostfic] NĐVQV chap2


Chap 2

Sân trường đại học Mỹ thuật Seoul

Chàng trai có mái tóc đen ôm gọn khuôn mặt bầu bĩnh, siêu dễ thương chạy lại người bạn mình đang ngồi trên băng ghế

– Jae ơi! Chút nữa cùng đến tiệm nha.

Thiên thần trong chiếc áo len trắng cổ lọ ngẩng lên mỉm cười ( Au lóa mắt)

– Um! – Ngáppp!

– Mất ngủ hả?

– Tại nằm chờ trời sáng

– Hả?

– Vì hôm nay là… – Lại một nụ cười lấp lánh

– Lĩnh lương. – Junsu chợt nhớ

– Bingo!!!

– Có cần hồi hộp vậy không?

– Tại lần đầu mà

Lắc đầu bó chân

– Jae mua quà Giáng sinh chưa?

– Tan ca mình mới đi

– Vậy đi chung! – Chợt thấy một bóng người ôm chồng sách đi đằng xa – Có định mua gì cho người ta không?

– Ai?

Hất hất

Quay lại, đỏ mặt

– Hửm?

Gật gật

– Vẫn bí mật à?

Gật gật

– Haizz

Biết nhau từ thuở bú bình, bí mật nào mà hai đứa không bật mí nhau nghe. Chuyện Jae tương tư anh phụ trách CLB Mỹ thuật từ lớp 11, Su rõ như đèn pha. Đã 3 năm Jae chỉ đứng từ xa nhìn không dám bày tỏ. Nhiều lúc tức không thể tả nhưng Su không bon chen, sẽ đến lúc Jae mở lời thôi. Hi vọng không quá trễ.

” Jae cưng nghe điện thoại, Jae kute nghe điện thoại nè”

– Dạ appa? Dạ phải! – Tái mặt, đứng bật dậy, chạy đi

– Chuyện gì vậy Jae?

– Su xin cho mình nghỉ bữa nay.- đã chạy tới cổng. Leo lên chiếc Taxi vừa trờ tới

– Đi đâu

– Black rose

—Flashback—

– Cậu Kim Jaejoong? – Không phải giọng appa

– Dạ phải.

– Cậu hãy đến Black Rosr ngay, ông Kim Jeawon xảy ra chuyện rồi.

“Cụp”

—Endflash—

Kéttttt!

Run run bấm chuông

– Làm ơn xưng danh

– Tôi là Kim Jaejoong

kịch!! – Cánh cửa sắt đen bật mở

Được 1 người dàn ông dẫn qua con đường trải dài như bất tận vào tòa lâu đài. Bước qua cánh cửa thứ 2

Sững sờ!!Quá hoành tráng lệ

– Thưa … thưa ông! Appa tôi sao rồi ạ?

Im lặng! Dừng trước căn phòng đóng kín

– Mời vào

Cánh cửa khép lại sau lưng cậu. Ban ngày nhưng căn phòng vẫn tối nhờ nhờ. Ánh sáng duy nhất thu hút sự chú ý của cậu

– Appa!

Hình ảnh ông Kim bị trói và bịt miệng hiện lên trên màng hình lớn

– Chuyện gì thế này? – Hoảng sợ và lo lắng. Jae không khỏi giật mình khi nghe tiếng nói ấy lần đầu tiên

– Đó là hậu quả của tính tò mò

Quay phắt lại. 1 ngườii đã ngồi trên ghế bành đặt cuối phòng từ khi nào. Vì tối quá Jae không thấy rõ mặt hắn

– Sao ông làm thế với appa của tôi?

– Ông ta đã nghe lén chuyện của ta.

– Appa tôi không làm thế bao giờ. Nhưng nếu lỡ nghe rồi thì cũng không nên đối xử với một người lớn tuổi như thế.

– Đó là chuyện tối mật. Nếu ai đã nghe thì phải tuyệt đối giữ im lặng.

– Appa tôi sẽ không nói với ai đâu

– Chỉ có 1 loại người giữ im lặng tuyệt đối

– Ý ông là ….?

– Người chết!!!

– Khôngggggggggg! – cậu hét lên – Nếu ông không thả appa tôi, tôi..tôi sẽ báo cảnh sát.

– Haaaaaa! – Tiếng cười rợn người vang khắp căn phòng

– Tôi không dọa đâu

– Ta biết. Nhưng cậu quên rằng đây là đâu à? Không ai có thể ra khỏi đây nếu không có sự cho phép của ta. Cậu nghĩ xem có cảnh sát nào dám đến đây bắt ta sao? – Lại một tràng cười nữa

“Không” – cậu nghĩ

– Ông cần gì ở tôi?

– Hửm?

– Nếu ông muốn thì ông đã làm rồi không cần kêu tôi đến làm gì

– Có đầu óc đó – Mỉm cười – Tôi cho cậu thêm một lựa chọn nữa để cứu appa cậu

– Tôi đồng ý! – Dù thế nào phải cứu appa ra trước đã.

– Sao vội thế, không cần nghe lựa chọn đó như thế nào à?

– Tôi chết thế là cùng chứ gì phải nghe

– Ta không rỗi hơi thay 1 mạng bằng 1 mạng khác vậy đâu

– Vậy ông cần gì?

– Cậu hãy làm con tin ở đây

– Hả!!? Co..nn tin?

– Để đảm pảo appa cậu giữ bí mật

– Đến bao giờ?

– Đến khi appa cậu không còn có khả năng tiết lộ bí mật nữa. – “vĩnh viễn” – Trong thời gian đó,cậu là của tôi, mọi thứ của cậu đều là của tôi – mỉm cười evil

1 khoảng lặng

– Tôi đồng ý!

Dường như hắn thở nhẹ ra sau câu trả lời của cậu

– Cậu hãy đưa appa về đi. Mai hãy đến đây

– Ông không sợ tôi trốn sao?

Nhếch môi – Cậu thấy sẽ trốn thoát sao?

“Không” – 1 lần nữa cậu nghĩ

End chap 2

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

