[Không cẩn thận yêu anh mất rồi] Chap 3


Chap 3

Yoon Ho bị ngất ở trường hôm sau cũng không tới lớp, Jae Joong theo đó cũng không thấy tăm hơi luôn.

 

Đám hủ nữ trong trường lại có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, Nói cái gì mà hai người đã quen nhau từ trước rồi, tình tiết linh ta linh tinh gì cũng có hết luôn, hai người từ nhỏ đã là thanh mai trúc mã, mà buồn cười nhất chính là tin vịt nguyên nhân Yoon Ho ngất xỉu, lại còn nói là hai người make love mãnh liệt quá, Yoon Ho chịu không nổi nên sốt đến hôn mê luôn.

 

Thế là sức tưởng tượng thần kỳ đã đem Jung YoonHo seme ngời ngời biến thành uke!

 

Mà mấy ngày này, số lần Kim Jae Joong chạy tới bệnh viện còn chăm chỉ hơn cả bà Han, khiến Yoon Ho khó chịu vô cùng!

 

Yoon Ho nói với y tá không cho phép Jae Joong bước vào phòng bệnh, nhưng mà có trời mới biết Kim JaeJoong kia cậu ta dùng quỷ kế gì mua chuộc được y tá, vào phòng bệnh của hắn thuận lợi y chang đi chợ.

“Bạn Jung, đây là canh xương mẹ tớ hầm đó, cậu uống thử xem!” JaeJoong lộ ra nụ cười thiên sứ như bình thường, cơ mà trong mắt Yoon Ho chẳng qua giống như một kẻ rất đáng ghét.

 

“Canh cứ để đó, cậu có thể đi được rồi.” Tuy người này phiền chết đi được, nhưng mà canh cậu mang tới cũng được lắm, tay nghề của mẹ cậu ta cũng không tệ, có đồ ăn miễn phí thì tội gì.

 

“Bạn Jung, như thế là không có lịch sự đâu.” Jae Joong bĩu bĩu môi, bắt đầu múc canh cho Yoon Ho đúng chuẩn hình tượng vợ hiền dâu thảo.

 

Yoon Ho cũng lười phản ứng, tiếp tục ngồi nghịch PSP.

 

Jae Joong giống như con hồ ly nhỏ nở nụ cười, sau đó lại trưng lên vẻ mặt nhu thuận đưa canh cho Yoon Ho.

 

“Cưng ơi ~ Ăn canh đi ~” Một câu “cưng ơi” ngọt như đường dọa Yoon Ho sợ đến nỗi đánh rơi cả máy PSP trong tay.

 

“Cậu, cậu là đồ não ngắn đấy à?” Yoon Ho bị cái câu “cưng ơi” kia làm cho thành ra nói lắp ba lắp bắp.

“Oppa thật đáng ghét quá đi ~.” Jae Joong thẹn thùng nói, lại còn giả giọng nữ gọi “oppa” .

 

Yoon Ho thấy da gà da vịt nổi lên hết cả rồi, vội vàng cầm lấy bát canh, đẩy Jae Joong ra, “Cậu cách xa tôi ra chút đi!” Sau đó chẳng nói chẳng rằng đổ canh vào miệng.

 

Hắn thật ra còn chưa cảm giác được gì, nhưng mà vừa mới uống được hai ngụm, đã gấp đến độ quăng luôn bát sang một bên!

 

“Hah ! Sao lại cay vậy chứ!” Yoon Ho le lưỡi, cay đến nỗi cả khoang miệng lẫn cổ họng như muốn bốc lửa luôn rồi.

 

Nhìn Yoon Ho thảm hại như thế, Jae Joong ở một bên lại bụm miệng cười khanh khách không ngừng. Cậu vốn dĩ cũng muốn cho cậu ta uống một chén canh ngon đấy chứ, nhưng mà Yoon Ho lại cứ cố tình không muốn gặp cậu, cậu chính là người khuôn mặt thiên sứ mà bản tính ác ma, cho dù người cậu thích đối với cậu không tốt, cậu cũng sẽ nghĩ cách chỉnh đối phương một chút. Cho thêm mù tạt vào chén canh thơm ngon, nhìn Yoon Ho bị cay đến khổ sở, cậu lại có thể cười vui vẻ như vậy.

“KIM JAE JOONG! ! ! !” Yoon Ho nổi trận lôi đình.

 

“Bạn Jung, tớ đâu có điếc đâu, cậu không cần gọi to thế đâu!” Jae Joong ngoáy ngoáy tai, bày ra bộ dạng lười biếng.

 

“Cậu cả ngày không đi học, đến đây làm phiền tôi làm cái gì hả?”

 

“Tớ tự nguyện mà!” Cậu ấm Kim kiêu ngạo nói.

 

“Cậu làm thế này, người nhà cậu không biết sao?”

 

“Cả nhà tớ già trẻ gái trai đều biết hết rồi.” Cậu ấm Kim nằm trên sô pha lại đổi một tư thế mê hồn khác- quý phi say rượu.

 

“Cậu làm phiền tôi thé này, mẹ tôi cũng không biết sao?” Yoon Ho thực sự sắp tức chết rồi mà. Hắn mà chết nhất định không phải là do bệnh tim tái phát, mà là do Kim JaeJoong làm phiền đến chết.

 

“Mẹ cậu nói có tớ đến chăm sóc cậu quá tốt ấy chứ.” Jae Joong show nụ cười thiên sứ nói làm Yoon Ho trực tiếp ngã thẳng xuống giường không dậy nổi luôn.

 

“Được rồi được rồi, không đùa với cậu nữa! Ngày mai tớ sẽ không đến làm phiền cậu nữa.” Jae Joong nghiêm chỉnh ngồi dậy nói.

 

“Thật sao?” Trong nháy mắt hai mắt Yoon Ho tỏa sáng.

 

“Cậu có cần cứ thế biểu lộ tâm tình vậy không hả? Tớ sẽ đau lòng lắm đó!”  Jae Joong bất mãn bĩu bĩu môi.

 

“Tâm tình của tôi chính là cứ thế biểu lộ đấy, cậu không vui à.” Yoon Ho hiếm khi thắng người ta một lần, trong mắt tỏa ra vẻ đắc ý.

 

Mà kể cũng lạ, trước đây vốn là người lạnh như băng, sau khi quen biết Jae Joong biểu cảm cũng phng phú hơn bao nhiêu. Tâm tình cũng càng không ổn định, mà cũng mới chỉ trong một thời gian ngắn mà thôi.

 

“Tớ chính là không thoải mái đấy”

 

“Nhìn cậu khó chịu tôi lại vui vẻ đấy, cậu không thoải mái chứ gì, cậu có thể làm gì được tôi? Cắn tôi à?” Chiêu này là học của Jae Joong, mỗi lần Jae Joong làm cho hắn tức đến xì khói, lại còn đắc ý dào dạt mà nói khó chịu thì cậu cắn tớ à.

 

Jae Joong chẳng buồn nói câu nào, xông lên phía trước cắn vào cổ Yoon Ho.

 

“A A A A A A A A A! Kim JaeJoong cậu là đồ điên!” Yoon Ho kêu gào thảm thiết đẩy Jae Joong ra.

 

Jae Joong bị đẩy ra, không hiểu sao khóe mắt lại đỏ hoe.

 

Yoon Ho đang xoa xoa chỗ ở cổ bị Jae Joong cắn, thấy Jae Joong tự nhiên như thế, luống cuống hết cả chân tay

“Cậu, cậu làm sao vậy?”

 

“Khốn kiếp! Cậu có bít ngày mai tớ không thể thấy cậu nữa không hả?” Jae Joong nghẹn ngào nói.

 

“Thế càng tốt! Tôi càng đỡ phiền.” Yunn Ho tiếp tục vô lương tâm nói .

 

“Cậu con mẹ nó Jung YoonHo! Ta không bao giờ …..muốn gặp cậu nữa!” Jae Joong đẩy Yoon Ho ra rồi chạy khỏi phòng bệnh.

 

Yoon Ho giật mình, nhìn ra cửa phòng bệnh, cả đầu tràn ngập hình ảnh đôi mắt ngập nước của Jae Joong lúc cậu chạy ra ngoài.

 

Dột nhiên cảm thấy ngực đau đớn vô cùng, không giống như cơn đau trước kia, mà càng đau đớn thì hình ảnh Jae Joong trong đầu lại càng rõ ràng hơn bao giờ hết.

End chap 3

TT^TT thực sự thì mình rất là lười, chỉ muốn luyện tập dịch tin hay truyện ngắn một chút thôi, còn edit nguyên chương thế này càng làm mình lười, ấy là còn chưa kể càng eidt càng thấy tệ hại =.,=.

Ây dô cố lên, 2 chap nữa :DDD

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

