[Vietsub fanmade] [YunJae] Nếu như em trở thành hồi ức


 

如果我变成回忆65232114tw1eg8cvuf688j20go0m8jvg

Made by: 夏歆依

Poster: 蜉蝣

From: YJLove拥抱站

Trans + Time: Rệp

Edit + Enc: Kiến <333

Thanks 管璐璐 for helping TT^TT.

谢谢璐儿帮助我下载视频。

Xin cảm ơn Mọi Mọi đáng eo nhà tớ đã giúp tớ  bổ túc phần time :”>>>>>.

:”>>>>>trải qua một lô một lốc chông gai thì đây là tác phẩm be bé thứ ba của hai đứa :v, lần nào đến cái thứ 10 chúng mình sẽ ăn mừng =)))))))))))))))))).

Ghé thăm facebook của bọn tớ :”> ~

Bọn tớ trans và upload đã được sự cho phép của tác giả, đừng re-up khi chưa có sự cho phép của chúng tớ nhé :”>>>.

Enjoy ~~~~

Link ~

4 comments

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

