[Manhua] Bạn cùng lớp Chap 31


31. Đừng hi vọng gì ở em……..

cov

1 2

:(((((( chap này mình đã đọc từ rất lâu rồi, và thực sự sau chap này, mình không có tâm trí để tiếp tục theo dõi các chap tiếp của bạn cùng lớp.

Từ khi tác giả manh nha ý định để tam giác tình yêu, thì mình đã nghĩ đến ngày này, và vì 1 con chuyên gia phải lòng nam phụ như mình thì dính bao lần buồn bấy nhiêu lần T  T

Thôi thì chỉ mong tác giả đừng để Bạch Bạch mãi hướng về Phương Đường nữa :(((((((((((((((((((((((

Các bạn có bảo mình để tình cảm cá nhân xen vào mình cũng chịu hết T  T

Nhạc nền hôm nay 烟花易冷 Pháo hoa chóng tàn

13 comments

  1. tất cả đều do duyên phận quyết định cả, dù Bạch cò ở bên Đường cả đời cả đời k có nghĩa Đường sẽ thích lại Bạch, vậy mà chỉ cần ở bên A Thụ thời gian ngắn lại quên mọi phiền muộn.Thích sự thẳng thắn của em Đường lắm nhưng mà câu đó lại là điều tổn thương Bạch, thương Bạch lắm luôn 😥
    xin đừng ngược Bạch Bạch nữa ;;A;;

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

