[Manhua] Circle Chap 5


3.1.jpg

5.1

5.2.png

 

17 comments

  1. Không biết người ta sao chứ mình thấy thương Huân lắm ấy nhưng mà thương Áo hơn. :”( Thiệt chứ cũng sợ sau này Áo bỏ Huân mà đi (nhưng mà nếu thế mà thấy được Huân khóc lại vui :v)

    Còn bạn Thượng, tính cách cũng hay nhưng mà bị thích anh công của bản hơn. Siêu ngầu. :))

    Cám ơn đã dịch nhé. ^^

    1. Nếu không vì bạn Thượng thì tớ đã không nhảy cái hố này trong khi nhà có ti tỉ thứ phải làm rồi :)))). Về cơ bản thì cà dđọc càng thích ẻm nên tuần nào cũng cố làm 2 chap cho có người bấn loạn cùng mình :)))), còn đôi Áo- Huân qua chap sau nữa là được tác giả cho tạm nghỉ rồi

      1. Huhu mình cũng bị thích bạn Thượng, bạn ngầu quá xá ngầu >_< thích kiểu thụ như này lắm luôn.
        Cảm ơn bạn đã dịch truyện nhiều a. Vất vả rồi, yêu chủ nhà lắm 😚😚😚

  2. Lần thứ 2 đọc lại bộ này trong lúc chờ chap mới
    Ây… tôi chỉ muốn nói là dù người ta có ghét Huân thế nào thì tôi vẫn thấy thương nó lắm. Tôi cũng từng bị bắt nạt, thế nhưng tôi chỉ khinh những đứa bắt nạt để ra oai, chứ những người như Huân thì tôi lại thấy thương nhiều hơn ghét. Giống như cậu ấy quá sợ hãi bị tổn thương nên không bao giờ dám mở lòng với người khác. Ngay cả việc hãm hại người khác dường như là để người ta quan tâm đến mình, muốn nhìn thấy tình cảm của người khác dành cho mình vậy. Đôi của Thượng có vẻ được ủng hộ nhiều ghê… cơ mà mình lại thấy ấn tượng với đôi Áo-Huân hơn, một motif nếu để khai thác thì rất có chiều sâu về cả nhân vật và cốt truyện.

    1. Có lẽ do cá nhân mình ấn tượng với bộ truyện này là do Thượng, cho nên mình cũng không quá để ý đôi Áo Huân cho lắm.
      Mình cũng rất mong đôi này được khai thác nhiều hơn, vì không thì mờ nhạt mà cũng tiếc nữa T T.

      Chúc bạn đọc truyện vui vẻ :DD

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

