24 comments

  1. (ಥ_ಥ) A Áo, A Huân, cuối cùng mẹ hai đứa cũng đã cho hai đứa lên sàn rồi TAT. Thương A Huân quá (ಥ_ಥ)

    Ngược nữa ngược mãi đi ngược không lối về đi. (ಥ_ಥ)

    Tạm dừng sô tú ân tú ái của hai bạn kia đi. Áo Huân, mừng hai đứa trở lại. Ai thì tui không biết chứ tui mong hai đứa lắm lắm luôn á! ≧▽≦o

    P/s: A Huân học giỏi thật đó!! ≧▽≦o

    Cảm ơn đã dịch nhé. ^_^

      1. (ಥ﹏ಥ) đúng rồi ấy tủi thân lắm luôn. Thấy chúng nó cứ như con ghẻ. bao nhiêu phúc lợi mẹ nó đều dành cho cp kia hết (ಥ﹏ಥ)… Tui cũng tưởng chỉ có tui ngồi ngóng Áo Huân thôi chớ… T﹏T…. Mãi mới tìm thấy được, hai ta giống nhau nè. ≧▽≦

      2. Cặp kia tui cũng thích, nhưng vẫn là thích Áo Huân hơn, có lẽ là vì cặp này nhiều trắc trở, không dễ dàng mà đến với nhau như Hy Thượng nên khiến tui nặng lòng hơn. Cả Huân nữa, tui thương với xót khi thấy ảnh cứ tự làm tổn thương chính mình và vô tình tổn thương người khác nữa…

  2. thực sự mà nói tui k thể nào ghét Huân đc, dù có Áo bên cạnh nhưng Huân vẫn có một khoảng trống cô đơn k thể lấp đc. Mỗi ngày đều mang vỏ bọc bên ngoài như vậy đáng thương lắm. Dù nhiều người k thích Huân nhưng tui vẫn thương yêu Huân lắm, vì bề ngoài mạnh mẽ thực chất Huân là người thiếu thốn tình cảm, dù Huân có ích kỉ đến đáng ghét đi thì tui vẫn cảm thấy thương Huân nhiều hơn là ghét. Chỉ mong rằng Áo đừng bỏ Huân mà đi, thương Huân lắm lắm ❤

  3. kiếm đâu ra 1 bạn zai hoàn hảo như Huân? cứ zai đẹp ta thích, cơ mà để ngắm nó yêu zai đẹp khác =))
    tuy ko thích bạn Huân bắt nạt bạn Thượng nhưng công nhận ta thích những mỹ nhân thủ đoạn, ko thánh mẫu, ko ngây thơ trong sáng quá. cảm thấy quyến rũ lạ kỳ

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

