[Manhua] Circle Chap 21


Chap 21

pvvv

:3 Vẫn là Áo Huân cơ mà để hình điện hạ vì chẳng có hình nào mới cả T  T

21a.png

21b

T  T chả hiểu sao cái raw hình 1 chap 21 này bị bé thế. Gốc mình down về nó đã thế rồi.

Lảm nhảm một tí, bình thường đọc truyện hay xem phim các kiểu thì Huân là nhân vật mình cực kì không thích (tính cho đến thời điểm hiện tại theo như những gì mình cảm nhận riêng về nhân vật Huân mà tác giả Tử Anh khắc họa.) Đơn giản là vì kiểu này vì bản thân có nỗi khổ riêng mà lại trút lên hết tất cả những người khác. Ai cũng có nỗi niềm riêng cả, cá nhân mình thì không thích hướng nhân vật tiêu cực như thế cho lắm. Tất nhiên nếu sau này tác giả có cho thêm tình tiết khác về nhân vật này biết đâu mình sẽ thay đổi ấn tượng chăng :3 ~

Mình tự dự đoán theo hướng máu chó một tí là sẽ có ngày Áo không còn bảo vệ Huân vô điều kiện như xưa nữa, kiểu như xưa xưa Thượng nói với Huân ấy :3 ~

P.s: Có ai còn nhớ tên đầy đủ của Thượng không =))))))))))

44 comments

  1. Nói tới tên của Thượng.
    Không liên quan nhưng dạo này “Thượng Ẩn” hay được nhắc tới. Tớ từng giật mình tưởng bé Thượng ở đây, xong lại giật mình không có lẽ truyện đã thành phim =))))))))) Thỉnh thoảng sóng não lại cuộn sóng =)))))

  2. mấy kiểu nhân vật như bạn huân thì ngược thê thảm vào. nta có gây tội tình gì với mình đâu mà cái thái độ kiểu như ông nội nó mượn tiền nhà mình mà đến đời nó còn chưa chịu trả í
    cơ mà nói thế cũng chỉ cho sướng miệng thôi chứ tự nhiên thấy bạn huân cũng đáng thương quá cô ạ, hk hỉu cớ vì sao mà bạn ấy lại thù xã hội đến thế. ôi cơ mà người đáng thương cũng có cái đáng giận, nhưng mà hk nỡ giận, mà hk giận thì hk được, muốn vùi dập thì cũng hk đành.
    ôi đầu tôi, viết xong đọc lại tự tôi cũng thấy xoăn não luôn cô ei
    nói tóm lại là cần phải có một bài học cho bạn ấy nhưng mà đừng quá đau thương là đc r =))))))

  3. Tui bị cuồng Huân đó ;; v ;; nên bạn trans nói vậy làm tui cx hơi hơi tùi thân lắm, tui nghĩ là cảm nhận mỗi ng một khác á, nên tui cx k muốn mn thay đổi suy nghĩ ấn tượng về Huân : 3 Tui biết tui yêu em ấy là đủ r huhu, cảm ơn bạn đã post chap mới!! Hóng~

  4. càng đọc càng thấy hồi hộp.. Nói thực, k dõ cảm nhận mỗi bạn thế nào, Nhưng ở cặp Áo-Huân , Hy-Thượng thì nv hay và để làm câu chuyện nổi bật hơn thực sự là của nv Huân. Cái mấu chốt cực quan trọng :3

  5. chưa ai có thể làm Huân tin tưởng đc kể cả Áo, quá khứ của Huân chắc đen tối lắm nên Huân mới trở nên thế này. Chỉ nghĩ đến một ngày Áo bỏ Huân mà đi, k còn ở bên cạnh dung túng cho Huân nữa thì cũng thấy đau thay cho Huân. Dù có Áo thì Huân vẫn cô đơn như thế, nếu cả Áo cũng rời bỏ Huân thì Huân sẽ ra sao. Không hiểu sao thương Huân quá ..
    chắc có mỗi tui là thương cảm cho Huân quá ^^~

    1. Chắc là anh ấy không có cảm giác an toàn, có lẽ vì quá khứ nên khó mở lòng với bất kì ai. Huân như vậy làm tui không giận nổi mà càng thương anh ấy hơn ý…

      Không chỉ có mình cậu đâu, tui cũng thương Huân nhất truyện…

      1. mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau, nhưng thấy nhiều bạn bài xích, ghét bỏ Huân quá tui thấy đau lòng giùm Huân thôi ^^
        vì tui đứng ở góc nhìn của Huân mà cảm nhận, nên hiểu đc cảm giác đau mà Huân phải chịu, Huân yêu Áo lại k thừa nhận điều đó vì đã quen với cô đơn, lại càng sợ hãi nếu mất đi điểm tựa đó, k biết nói sao với con người này luôn .. quá ngốc vì làm tổn thương Áo và tự làm đau chính mình

      2. cũng hi vọng là tui k nhìn sai người, chứ hiện tại thương Huân quá. Vì cặp Boss – Thượng quá hường phấn và đáng eo nên k có cảm xúc nhiều để nói, hi vọng cp đó mãi hường như vậy chứ gược đau lòng lắm ^^~

  6. yeah, mình cũng ghét Huân vcc =]] kiểu mình khổ thì làm khổ ng khác theo, mà phải chi chọn ai tự ngược như Áo ko nói, lại thích phá luôn mấy ng không liên quan cơ, rảnh vl. Nói thật bạn Huân này chả có điểm gì để mình ưa dc, nhất là khi trong truyện có tới 2 bạn thụ để so đo và ng kia trội hơn quá nhiều 😛

  7. team ko thích bạn Huân ƠwƠ .
    gặp mí đứa cứ làm như ta đây là ng bất hạnh nhất TG kiểu Huân là lại ngứa tay mún táng.
    mà đôi Thượng Hy cute quá lun đi OwO

  8. Huhu đọc cmt thấy nhiều người ghét Huân làm mình tủi thân quá TT.TT Không hiểu sao mình không có nổi tí ác cảm nào với Huân mà lại thấy thương Huân kinh khủng TT.TT

    1. :3 đừng buồn, mình nghĩ là nhiều người lúc trước không thích Huân giờ thay đổi suy nghĩ rồi đó. Như ngày trước lúc Huân không chịu nhận ra tình cảm của ẻm với Áo mình cũng bực nhiều lắm, nhưng giờ thì càng ngày càng mê ẻm nè :)))

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

