[Manhua] Circle Chap 24


Chap 24

ccc.jpg

24a.png

24b.png

42 comments

  1. Tôi thích nhất bắt nạt mấy đứa nghiêm túc => Tổng công ác ma hiện hình mấy má ôi =))))
    Khúc cuối Huân gặp nguy r, Áo đâu mau về cứu vợ TvT mà con ơi con đuổi ng ta đi h ng ta nghe lời con ng ta đi r bảo ng ta bỏ con là OTL

  2. Hy điện hạ cứ y như rằng chap nào cũng phải liếc mắt đưa tình với Thượng mới chịu, thiệt là đau trym Q////Q
    Tiểu Huân à, anh chỉ cần bớt ngạo kiều aka tự ngược nữa thì chk anh sẽ về tay anh a~ OAO

  3. Hí hí cái ảnh bìa, nhìn lại vẫn chịu không nổi ///v///
    #1 điện hạ làm gì cũng thấy hot :”>
    #2 tôi thấy bạn tóc đen đeo kính và bạn còn lại có khả năng tạo cp phụ, cp oan gia =v=
    #3 bạn mắt hí ở cuối có lẽ thuộc team thích đá xéo và tiếp lửa cho cp Áo Huân
    #4 đợi ngày bạn Thượng vừa băm vừa bóp ti điện hạ hí hí :’>>>>

  4. nhìn cái mặt của điện hạ thật đáng ghét :v (ノ≧∀≦)ノ(ノ≧∀≦)ノ mấy bạn nữ đừng ghen :v vợ chồng người ta ân ái kệ đi đừng chạy zô làm xúc tác tình ái (ノ≧∀≦)ノ(ノ≧∀≦)ノ à chủ nhà ơi tui có đứa bạn giờ này nó mới biết Circle nó kêu muốn đọc cơ mà chủ nhà khóa nó k vào được làm sao giờ TT_TT tui có để comm trên page hỏi có gì gợi ý nó đọc đi :v nó cuồng nét vẽ của Tử Anh quá cơ tui chả biết nói sao(ノ≧∀≦)ノ(ノ≧∀≦)ノ

  5. Điện hạ… cầu xin đừng ngược cẩu… FA không chịu nổi tổn thương…
    Áo manh manh đát, muốn ôm về nhà nuôi… chính là vẫn không thích tiểu Huân… Gì chứ cái kiểu hai trăm ngũ “cả thế giới nợ tao 2 ngàn vạn” ==! Thật chỉ muốn sách cp… muốn ngược thì đi ngược mấy thằng làm you khổ chứ lại đi ngược người bảo vệ mình, yêu quý mình, tốt với mình… Ngu không thể tả…

  6. Đoè moè đoè moè cái hềnh Ò v Ó
    À vơn m, điện hạ thik bắt nạt ng nghiêm túc, thế còn em Thượng thì s ạ, s điện hạ cứ thik “bắt nạt” ngta >.>
    Tên cuối chap tính làm j A Huân vại QAQ ~~ Áo ới, tới cứu vk kìa ;;~;;

  7. Ngược Huân đê -.- Phải ngược để em nó biết Áo yêu em nhường nào -.- Còn cu Thượng, hãy nhanh chóng sà lòng điện hạ đi aaaaa~ Mặc dù tui linh cảm thấy cp này mùi ngược gấp đôi cp Áo Huân nhưng tui vẫn mong 2 chúng nó chim chuột với nhau =))

  8. Huân ới ;;v;; em đuổi bé Áo đi rồi lại bảo nó bỏ em, sao em cứ thích tự ngược mình vậy :(( Tui mà là Áo thì tui không có sủng em đến thế đâu TTvTT Còn cái thằng ở pic cuối kia =)) mi tránh xa Huân ra, Huân là của tui.. à không, của Áo, biết chưa?! =)) Còn điện hạ nữa, ngài có thích bắt nạt người nghiêm túc thì kệ ngài, chứ Áo của tui là không có được đụng :v ngài ở đó mà lo cho em thụ của ngài đi kìa :33

  9. Điện hạ hok được bắt nạt Áo Áo của tui nha , bạn ấy bị tác giả ngược là đủ rùi mà. Thương mấy đứa trung khuyển, si tình công lắm lắm T^T Mà sao tui thấy cổ mình dài hơn một tí rùi mà 2 trẻ vẫn chưa tiến triển đc chút nào là nàm thao ლ(¯ロ¯ლ) – Một fan ÁoHuân cho hay…

      1. Tui cực kỳ thích mấy bé thụ vừa cường, vừa moe, vừa hiểu chuyện. Ngay từ đầu là tui đã muốn bé Áo làm thụ rồi, mà bên cạnh một thụ xuất sắc nhất định sẽ là một công xuất sắc, Phục Hy điện hạ quá hợp với Áo đi. =))

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

