[Manhua] Circle Chap 25


Chap 25

pv.jpg

25a.png

25b.png

66 comments

      1. ahihi ý e cũng là thế đấy ≧∀≦ cơ mà lỡ bạn Thượng tạc mao thế cho điện hạ 1 cú lên gối thì hem còn xôi thịt nữa nha =))

      1. Tử Anh bao giờ mới chơi 2 hit một tuần đây huhu :”<<
        Cảm ơn Rệp đã chọn dịch và vẫn tiếp tục dịch đến giờ (ʃƪ ˘ ³˘)
        Gnite xD~

      2. :<<< trời ơi thi thoảng tui cũng comt bên weibo Tử Anh là tui rất nhớ những tháng ngày 2 chap/tuần í. TvT mà Tử Anh dẹp hết mấy pj đang làm dở của bả để làm circle rồi, chờ đợi thiệt bứt rứt :)))

    1. =.= nói luôn với bạn là mình cực kì ghét vừa ra chap mới đã ì xèo đòi chap tiếp. Bạn cứ thử qua weibo Tử Anh xem có moi ra thêm được chap nào không. Bình thường mấy cái comt vô bổ này mình lơ qua, nhưng hôm nay có tâm trạng rep cho bạn biết luôn thể :)))))

      1. Đây là lần đầu tiên mình cmt cầu chap mới tại nhà bạn. Mình biết ko ai thích bị giục làm nên mình ko nói theo kiểu đòi hỏi hay yêu cầu mà dùng từ “cầu”. Bạn là người edit nhiều chắc tự hiểu chữ này có sắc thái thế nào. Mình ko vào weibo TA dc nên mới xin raw nếu có, chính mình cũng chẳng biết tiếng Trung. Mà bạn là người đọc chắc cũng hiểu cảm giác đọc đến đoạn mình thích muốn mau chóng dc xem diễn biến thế nào. Có nhiều nhà ko có thời gian edit liên tục theo tác giả nên mình vẫn hay đi tìm raw đọc cho đỡ thèm nhưng vẫn chờ bản edit để hiểu hơn. Bình thường mình cũng chả thèm viết mấy cmt kiểu này vì cũng chả ảnh hưởng gì việc mình đọc nhưng hôm nay rảnh rỗi tiện tay làm 1 vậy :v

    2. Không phải lần đầu tiên mình nói là mình không bao giờ ngâm chap của circle cả. Tử Anh ra chap nào mình sẽ up ngay trong ngày. Bạn có thấy mọi người đều comt nhận xét về nội dung chap mới không? Với mình hành động kiểu vừa mới đọc xong chap mới ngay lập tức đòi chap tiếp nó rất vô duyên. Bảo 1, 2 ngày sau hay hẳn 1 tuần sau đi thì không nói làm gì. Ở đâu hay ai chỗ khác thế nào thì mình không biết, nhưng ở trong blog của mình thì mình rất là không thích :3

  1. Tui tự hỏi nào giờ chuyện của Huân luôn là em Áo giải quyết à mà sao trông ẻm không phản kháng gì với cái đám khốn nạn kia TTvTT ? Ôi Áo, cậu đến làm anh hùng cho tui mau :v không tui thiến cậu luôn đó :(( à mà cái thái kéo trai không giữ ý của bé Thượng nhìn vui ghê =)) tui cứ kéo lên coi đi coi lại khúc đó, hèn chi điện hạ chạy theo đánh ghen là đúng rồi, hí hí

    1. :))) ẻm Thượng dũng cảm lắm đó, dám kéo Áo đi trong ánh mắt bao người. Với cả mình cũng hơi khó hiểu khi đến giờ Tử Anh xây dựng Huân quá mờ nhạt :(((, mình có cảm giác gần như nhân vật phụ luôn á. Trời ơi mình cực kì cưng Thượng, nhưng vẫn mong Tử Anh cho Huân thêm đất diễn í TvT

      1. Tui cũng công nhận Thượng phải là rất dũng cảm, nhìn ẻm lao vào kéo Áo mà cưng phát khiếp :)) gặp tui là tui quéo từ đời nào rồi TvT đời tui sợ nhất là bị liếc :(( mà tui cũng thấy việc đất diễn của Huân phải nói là rất ba chấm ;;v;; tui rất là sủng Huân a ((nên phải nói tui thật rất đau lòng)), mà không biết đôi Áo Huân này chừng nào mới thành nữa :<<" chắc là cuối truyện hai em mới cầm tay nhau được TTvTT Tử Anh ơi, cô mau mau cho tui thấy hường với :<<"

  2. Anh hùng đến cứu mỹ nhơn đê~~~
    Kéo giai ngay trc mặt vk, em Thượng chớt chắc rồi =)))))) cơ mà điện hạ đúng là đợp 360 độ ko góc chết, nhìn hướng nào cũng thấy đợp chói loá >o<

  3. Ôi điện hạ của em :))) anh ghen hở? Hở? Hở? :)))
    Có nhìn thấy bé Thượng chỉ nắm lấy áo chứ chưa đụng hẳn vô k :)) giữ ý trk mặt ck thế rồi còn gì :)))))
    Chờ chap sau Hy Thượng lên sàn pk :))))
    1 tuần 1 chap mỗi chap ngắn cunz thiệt k cam tâm :(( Cơ mà biết vẽ ra 1 trang truyện nó khó thế nào nên chỉ có thể oán giận trong lòng :3
    Cảm ơn cậu đã edit nhé ~ iêu cậu ~ ♡♡

  4. Í í í í í í í (ノ≧∀≦)ノ đè nhau trên tường dễ thương quá nạ (ノ≧∀≦)ノ đè xong rồi hôn ha ? Xong thuận tiện kéo vô nhà vệ sinh sờ mó mấy cái ha ?(ノ≧∀≦)ノ

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

