[Manhua] Circle chap 44


44

44a44b44c

50 comments

  1. “Huân chỉ cần làm những gì mình muốn là được”
    Còn vai diễn” mãi mãi không buông tay người ấy ” cứ để tớ lo”.
    (´・` )♡ còn có thể thâm tềnh hơn không ?? :)))
    Hóng chap sau của Hy Thượng :O

  2. Tôi đọc chap này trong lúc đánh răng các thím ạ =))) Lần đánh răng đau nhất đời, cứ thấy mặt gian phu là tôi lại không khống chế được lực tay -.-
    Tuy tôi cũng muốn điện hạ mãnh mẽ xông lên giành lại Thượng và đạp chết gian phu cơ mà tôi nghĩ điện hạ chưa động thủ là có lý do (không thể vì ghen tuông mà làm mất giá bản thân được :)) )
    Cũng giống như động vật săn mồi hổ, sư tử, etc… thì trước khi đi săn chúng phải có một khoảng thời gian quan sát rồi sau đấy mới tóm gọn. Điện hạ chắc cũng muốn tìm hiểu về tình địch, nhìn xem tsao Thượng lại như thế khi ở cạnh gian phu rồi mới ra tay diệt cỏ tận gốc được ~(‾▿‾~)
    Thế nên điện hạ hãy bình tĩnh, tự tin như bây giờ và chiến thắng nhé =)))))
    p/s: Gia đình nhà kia trông cứ như là nữ vương với cận vệ đi “thị sát” ấy nhở =))) chỉ mong có chuyện để “ra mặt” hóng hớt thôi :v
    Khổ thân tui ghia, chap này là nơi để các chàng si tình bày tỏ tấm lòng đây mà. Tui xin thề là ko có gato đâu :3

    1. Huhu tui không có thời gian rep hết tất cả các comt nhưng comt nào tui cũng đọc hết. Đặc biệt là những comt dài đáng yêu như thế này nè ❤ Yêu lắm luôn ❤
      À tui vào chỉ để quăng tym thôi à ❤

    1. :”< ôi cuối mỗi chap nào tg cũng để lại lời nhắn là hẹn gặp lại vào thứ 7 tuần sau, tui cũng chỉ ước được kéo truyện xuống mãi mãi mãi mãi mà không nhìn thấy cái dòng đó thôi à TvT

  3. Tuy thấy tội cho Điện hạ thiệt nhưng mà tui nghĩ Thượng vẫn chưa cảm nhận ra tình cảm với Điện hạ và quan trọng là Thượng vẫn bị ám ảnh quá nhiều về quá khứ với A Triết. Do đó, tình huống này diễn ra là hết sức bình thường, theo tui qua chuyện này có lẽ chuyện tình cảm của Thượng Hy sẽ tăng tiến vượt bậc. (Hoặc đơn giản hơn là bỗng dưng tui có máu ngược công và Điện hạ lúc bị ngược thiệt là bao suất bao khốc nên thôi Điện hạ cứ tiếp tục bị ngược đê~ )

    Bạn Áo coi chừng tiểu đường nghe chưaaaa !!! Toàn tuôn ra mấy lời nói sến súa, ngọt ngào đến ê răng ko hà =_= còn bạn Huân nữa, tém tém vô đi bạn ơii, đốt nhà người ta coi chừng quả báo !!

    1. Tui cũng nghĩ vậy đó, kiểu mọi khi điện hạ cứ bá đạo muốn làm gì thì làm (tuy Thượng có phản đối và chống cự nhưng vô hiệu :)))) ), giờ ảnh chỉ im lặng quan sát từ xa làm tui thấy cực kì hồi hộp luôn, vì không biết tiếp theo điện hạ sẽ làm gì. Tui thấy ngược điện hạ tí xíu cũng được =)), vì trước giờ chưa thấy khắc họa nội tâm điện hạ như các nhân vật còn lại nên muốn xem xem khi ảnh đau lòng hay xoắn xuýt thì nó sẽ như nào ~

  4. Huân nha Huân, cứ hóng chuyện rồi chọt trúng điểm đau của điện hạ là hơm được nhoe xD ~
    Nhìn điện hạ lẽo đẽo theo sau s nhìn thấy thương quá 😥 cố lên điện hạ, mau kéo Thượng về đi =^= anh chị em tin tưởng điện hạ Ò v Ó

  5. Team Áo Huân đây (8≧∀≦)8~ bạn Áo kute quá thể. Mỗi tội dạo này càng ngọt càng đâm lo, ngộ nhỡ ra cái tình huống mó cháo như Áo mà mất trí nhớ cái là bé Huân gãy triệt để. *nhìn xa xăm*. Tự nhiên dạo này bấn dễ sợ, ngày nào cũng phải vô đây coi lèn 3-4 lần, haizzz …….. *chui lỗ chó đi ra*

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

