37 comments

  1. Đúng rồi, nó chỉ chơi đùa với em thôi :(( Giờ thì sáng mắt ra chưa Thượng ơi? TvT phải thế chứ xông lên chửi thằng đấy một trận đã đời cắt hết lằng nhằng ngày xưa rồi tông cửa đi tìm chồng đi =))
    Thg gian phu ranh ma gớm nhỉ không chỉ cố tình xúi bậy ly gian quan hệ phu phu nhà người ta sau lưng chồng người ta lại còn ra vẻ hối hận để nối lại tình xưa à =.= Giờ cưng đi ngủ còn nhanh hơn đấy, hứ (╬ ̄皿 ̄)凸
    Ghét nhất là mấy thg mặt cười cười khi nói về chuyện đã từng gây tổn thương cho người ta như thg này đấy!
    Với không biết phải do mắt mình ko mà chap này nét vẽ gian phu trông xấu hơn lại còn ti tiện hơn muahaha =))))))))))))
    p/s: Rồi chap sau Điện hạ được ôm vợ chim chuột hường phấn chưa? ;_;

    1. Tóm lại mới đầu mình cứ tưởng bạn này là mẫu nam phụ si tình, lúc đầu còn có chút cảm tình, cơ mà đọc xong chap này thấy ghét luôn.
      Nhưng nghĩ lại thì trong Circle này chưa có nhân vật nào thực sự khiến người ta ghét như thế cả, điển hình là bạn gái nào đó thích Áo (mà tui đã quên tên), lúc đầu tưởng bánh bèo thủ đoạn đi cướp Áo, nhưng rồi hóa ra bản lại rất dễ thương.
      Thôi thì mình cứ chờ xem hồi sau, chap này Hy Thượng không nói với nhau câu nào buồn quá là buồn :))

      1. Giống tôi hồi đầu cũng không có bài xích ex lắm mà giờ thật sự khó chịu với kiểu châm ngòi thổi gió, tranh thủ cháy nhà hôi của như này =.= Thế nên giờ bạn này có bị xử ra sao cũng ko cần phải thương tiếc :))
        Tuy tôi cũng có tý buồn vì Điện hạ chỉ được nhắtên cơ mà chị em cứ tin tưởng làm chap này không nói để chap sau làm nhiều =)))))))) Muốn xem Điện hạ K.O tình địch xong quay ra biểu thị bản thân đang dỗi cầu an ủi XD
        p/s: Bạn gái đáng yêu kia là hủ nữ Lỵ Lỵ nha :3 Bt đọc đam toàn gặp nữ phụ cực phẩm bạn này thì thích quá trời :))

  2. – Thượng ơi, thức tỉnh đi chỉ có điện hạ là luôn thật lòng với Thượng thôi ><. Đừng vì A triết mà làm điện hạ lo lắng nữa. T.T A triết cố tình đùa giỡn phá hoại 2 người thôi. :((

    1. Điện hạ ở ngay đó chứ đâu :v thím ko thấy anh phục vụ có bóng lưng qen qen với đầu tóc vàng hoe kia hả :v :v :v ko phải khi ko mà tác giả đặc tả bóng lưng người qua đường hẳn một khung đâu =))

  3. Nam phụ: “Không phải như vậy đâu, sau khi chia tay người con gái đó tớ đã suy nghĩ rất nhiều, tại sao tớ lại luôn tìm kiếm người giống Thượng, và rốt cuộc tớ cũng đã hiểu ra, tớ đã yêu Thượng từ rất lâu. Tớ đã không hiểu được tình cảm của mình, tớ xin lỗi đã làm cậu tổn thương”
    Điện hạ: “Xúc động quá, nhưng xin lỗi Thượng không phải là nhân vật chính trong bộ phim của chú em đâu”

  4. Dù chưa biết ý định thật sự của bạn Triết này tuy nhiên điều đó ko quan trọng. Quan trọng là bạn Thượng đã nhận ra bạn Triết này có vấn đề và điện hạ sẽ thừa cơ hội này khiến tiểu Thượng toàn tâm toàn ý với mình ❤ thuyền Hy Thượng lên 🙌🙌🙌🙌

  5. Chắc là do cách nhìn nhận của mỗi người khác nhau. Cá nhân mình thấy hình tượng Thượng của Tử Anh rất rất hay và hợp với Điện hạ. Chắc nhiều bạn không ưa vì chỉ thích riêng Hy, hoặc là không hợp với cách Tử Anh xây dựng hình tượng. Chỉ là nếu các bạn không thích thì xin đừng nặng lời, dù sao đây cũng là 1 nhân vật thực sự đẹp, tác giả đã cho cp Hy Thượng thì chắc đã có lý do. Dù sao đây cũng là đứa con tinh thần của Tử Nhi 💕

  6. rất ghét mấy thằng công như vậy lắm á, là một thằng đàn ông thì làm ơn, khi yêu thì mạnh mẽ mà nói yêu đi …. nhu nhược k dám chấp nhận tình cảm ấy rồi rời xa người ta. Sau đó quay lại xin lỗi như đúng rồi, cái kiểu thấy người ta quá tốt đẹp lại thêm bên cạnh có người yêu thương thì nổi lòng ích kỉ, giống như mất đi một thói quen là cảm giác đc theo đuổi ấy. Nếu k có can đảm ở bên người ta thì cũng chẳng có tư cách gì đòi quay lại cả
    oaky, may mà Tiểu Thượng còn lí trí k bị thằng này che lấp, ghét thằng này ứ chịu được -_-

  7. Ghét nhất mấy thằng kiểu như thế này -_-. Đã đá người ta rồi giờ còn cười cười nói nói như kiểu bạn bè thân thiết lắm ấy. Thân cái beep 😐 Toàn nói những chuyện sát muối vào lòng Tiểu Thượng nhà tui… Lên luôn đi Thượng ơi, cho nó 1 trận, không phải sợ, có Điện hạ bảo kê rồi :3

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

