[Manhua] Circle Chap 51


Chap 51

f49.jpg

51aa.png

51bb.png

42 comments

  1. Ôi ôi, có khi nào điện hạ sẽ sắm cho Thượng bộ váy siêu ngầu, rồi 2 bạn dắt díu nhau đi sòng bạc không nhể 😆 tiện thể thuê phòng khách sạn, Thượng nhảy lapdance vs điện hạ luôn ahihi

    1. Tử Anh hay kể lần lượt từng cp, vừa rồi là part của Hy Thượng, kế tiếp khả năng rất cao là tới Áo Huân… còn mà tới Hy Thượng tiếp chắc chái chym tui tan vỡ lun *cắn khăn khóc rấm rức*

    2. Tớ cũng thế nè =)) Trong hai cặp 2 công tớ đều thích nhưng về thụ tớ thích Huân hơn, Huân so với Thượng ít nhu nhược hơn, lại có chính kiến hơn, mà nhìn Huân là tớ đổ ngay lần đầy tiên thấy rồi á, đẹp quá trời đẹp =))))) Huân thuộc kiểu thụ của tớ, chuẩn cường thụ luôn đó =))) Mấy chap Hy Thượng lên sàn tớ lười đọc lắm luôn, tại nếu bạn Thượng giống bạn Áo hay bạn Huân là cả hai cặp đều hay rồi :)))

      1. like, y mình luôn =))) đổ đứ đừ bạn Huân lần gặp đầu tiên, từ ngoại hình cho đến tính cách đều đúng kiểu mình thích X”DDDDD Áo cũng đáng iu, cp này đúng kiểu double kills với mình luôn. Mà buồn cười mỗi lần bạn Huân móc mỉa bạn Hy là cảm giác như nữ vương thụ đánh chém với đế vương công í, điện văng tóe lóe =))) Bạn Thượng không hợp gu từ đầu đến đuôi nên mình không hứng thú lắm :3

  2. Nếu muốn điện hạ tiết lộ bí mật gì thì cứ đưa Thượng đến trước mặt điện hạ để ẻm dùng mĩ nhân kế là xong ngay =)))))))))))))))))))))))))
    Điện hạ đang ngấm ngầm chuẩn bị âm mưu đi theo ẻm rồi =)))))))

  3. Huhu T^T Chap này Thượng dễ thương qtqđ T^T Hoạt bát hơn trước nhiều T^T
    Điện Hạ thế nào chẳng đi theo Thượng =))))))))) Làm sao yên tâm cho cục cưng ở Macau một mình chứ =)))))) ahihi =)))) Làm sao nỡ để cho Áo Huân chói mù mắt Thượng chớ =)))))))))))

  4. Tiểu Thương cưng dùng ánh mắt tỏa sáng lấp lánh với biểu cảm ngu moe chết người kia nhìn chồng cưng, nếu không phải đang ở nơi công cộng thì cưng tàn đời rồi ╮(╯▽╰)╭
    Còn bạn tiểu Huân có chồng rồi khỏi cần lo bọn cẩu FA này :((( Tụi này tự biết thân biết phận TvT
    Thượng yêu đương vào nên giống Huân rồi có sức sống hơn hẳn nha =)) cứ loe choe như con cún con ấy vẫy đuôi nhỏ liên tục =)))))
    Mà tưởng tượng team F4 này lên đồ quý sờ tộc xong đứng thành hàng bước vô sòng bài thật sang choảnh nhở 😄 cả lapdance nữa ~

  5. Thượng hoạt bát hơn trc ha, lấp lánh đồ bán manh đồ, điện hạ đỡ được mới lạ 😂😂😂 mà đoạn cuối điện hạ im ỉm nhìn ghê ghê nha, rõ là có âm mưu xD ~
    Huân Huân à, cưng có ck zồi còn FA cái giề hở =3= cơ mà mặt em Huân lúc Thượng đòi đi theo như kiểu “chế đi vs ck chế cưng theo nàm giề” =)))))))))))))

(ノ≧∀≦)ノcomt nà ~~~

